Tin tức

BLACKPINK ROSÉ quảng bá cho thương hiệu YSL Libre cùng với phiên bản chai lớn "siêu to khổng lồ"

BLACKPINK ROSÉ quảng bá cho thương hiệu YSL Libre cùng với phiên bản chai lớn

Đúng là kích thước tỉ lệ thuận với giá thành. Với dung tích này thì xài chục năm chưa hết mọi người ạ.

YSL đúng là không sai khi chọn Rosé (BLACKPINK) làm gương mặt để "gửi vàng". Nhìn loạt ảnh quảng cáo nước hoa của nàng trên Vogue mà thấy rung động vì độ sắc sảo, sang chảnh. Đặc biệt, trong những shoot hình này, chai nước hoa Yves Saint Laurent Libre Eau de Parfum cực kỳ nổi bật bên cạnh nàng đại sứ toàn cầu. Ngắm xong chỉ muốn sắm ngay một chai về xịt thôi.

Chai nước hoa Yves Saint Laurent Libre Eau de Parfum hiện được bán với 3 dung tích 30ml - 50ml - 90ml với 3 mức giá lần lượt là 80 USD - 106 USD - 132 USD (khoảng 1,8 triệu đồng - 2,4 triệu đồng - 3 triệu đồng).

Rosé yêu kiều bên chai nước hoa "chanh sả" từ YSL

Hay ho ở chỗ mình mới tìm thấy video ghi lại hình ảnh nhân viên ở YSL cầm trên tay lọ nước hoa Rosé quảng cáo nhưng phiên bản "siêu to khổng lồ" mọi người ạ. Trông đã con mắt thật sự. Với dung tích khủng như thế này thì dùng mấy năm cũng không hết luôn. Đương nhiên giá tiền cũng tỉ lệ thuận với kích thước lọ nước hoa. "Em nó" có giá lên tới 8.266 USD (khoảng 188,6 triệu đồng) lận.

Cho những ai quan tâm thì nước hoa Yves Saint Laurent Libre Eau de Parfum mang hương hoa thơm ngát với những note hương: Oải hương, hoa cam, chiết xuất vani. Các cô nàng mà xài thì đảm bảo toát lên mùi hương sexy, cá tính, sang trọng lắm nè

Đang xem: BLACKPINK ROSÉ quảng bá cho thương hiệu YSL Libre cùng với phiên bản chai lớn "siêu to khổng lồ"

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng